Trên tay pizza cafe Cốm

6 Jul 2015

Đợt vừa rồi quay trở lại Cafe Cốm Trần Đại Nghĩa sau một thời gian không đến chợt phát hiện ra quán có thêm một món mới trong thực đơn là pizza. Dù sản phẩm đã có được một thời gian nhưng đến hôm nay mới có cơ hội được thử nên mạn phép làm một review nho nhỏ trên tay nhanh sản phẩm này.

Anh1

Thiết kế 🔗

Sản phẩm có thiết kế tròn dẹt truyền thống quen thuộc, bao gồm 2 phiên bản là S và M. Phiên bản S có kích cỡ r ~ 6cm và độ dày chỉ khoảng 0.9cm được chia sẵn làm 4 module riêng biệt. Với kích thước nhỏ gọn này người dùng khi cầm sẽ không bị cấn tay cũng như tránh trường hợp module sản phẩm bị cong xuống trong lúc đang sử dụng.

Anh2

Mặc dù được bày biện trông khá đẹp và lịch sự tuy nhiên có một điểm trừ đó là phần chính của sản phẩm trông không giống như trên hình minh họa. Không rõ là có sự khác nhau giữa phiên bản M và S hay không nhưng chiếc pizza thuộc dòng pepperoni mà mình order hoàn toàn không giống với lại pepperoni pizza thông thường hay được minh họa trên tờ giới thiệu sản phẩm.

Cấu hình 🔗

Sản phẩm chạy trên nền tảng bột mì và pho mát Mozzarella. Đế bánh mềm và hơi cứng ở phần viền chứ không giòn.

Anh3

Phiên bản S có dung lượng bộ nhớ trong khiêm tốn hơn so với phiên bản M, dù vậy vẫn đủ chỗ và không gây ra nhiều hạn chế trong việc cài đặt các thành phần như xúc xích tiêu, nấm,… vào bánh. Nhưng như đã nói, sản phẩm không được giống với hình minh họa, hiếm thấy sự xuất hiện của các app quan trọng như xúc xích tiêu hay nấm rơm, ô-liu, mà thay vào đó là dăm bông, thịt(?). Điều này khiến cho mình không chắc chắn là đang sử dụng sản phẩm thuộc dòng nào nữa.

Anh4

Dưa chuột và cà chua được cài đặt sẵn ở bộ nhớ ngoài xung quanh bánh hầu như chỉ có tác dụng làm đẹp và thêm chút rau cho phong phú chứ không có tác dụng nhiều trong việc hỗ trợ cho hương vị.

Phụ kiện 🔗

Anh5

Phụ kiện kèm theo gồm có một bát tương ớt, dù mình thích ăn cay nhưng đây vẫn là một điểm trừ nữa vì không có sẵn thêm lựa chọn tương cà cho người sử dụng, đặc biệt là trong thời tiết nóng nực mọi người thường không thích ăn cay.

Ngoài ra còn có một chiếc dĩa để hỗ trợ cho việc sử dụng sản phẩm tuy nhiên mình nghĩ dùng trực tiếp bằng tay sẽ thoải mái hơn. Lưu ý rửa tay sạch sẽ trước khi sử dụng là được.

Đánh giá 🔗

Anh6

Mặc dù hình âm chưa thực sự sắc nét và giống như mong đợi, tuy nhiên bánh có thể nói là chấp nhận được, ăn cũng ngon, nếu muốn no thì nên dùng phiên bản M. Cũng có thể là do mình sử dụng trong lúc đói nên có phần dễ tính hơn nhiều. Hơn nữa mình cũng chưa có dịp dùng qua thêm các dòng khác của sản phẩm nên không thể đánh giá chính xác hết.

Nói chung với mức giá thấp thì sản phẩm là một lựa chọn đáng cân nhắc bên cạnh các sản phẩm như cơm cá, cơm gà,… Hi vọng là sản phẩm sẽ có nhiều cải tiến và phát triển. Thực ra giờ nghĩ lại thì thấy không ngon lắm, thôi kệ mẹ review nhiều mệt óc.

Comments

    Do you want to comment as Anonymous or Sign in with Google?